วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฉายาใหม่


Title Collection page 6 - One-Man Army Sergeant
Str+25 / AGI+25 / INT+23 / VIT+20 / AtkP+40~40 / MagP+40~40 / FinalDmg+5


     มาแล้วจ้า กับฉายาหน้าที่ 6 คราวนี้มาพร้อมกับแพท Guild War ที่ sv.SEA เรานี่นะจ๊ะ เป็นฉายาที่ "แรงที่สุด" ในแพทใหม่นี้จ้า (แรงกว่า Speed Terminator) แค่เห็นเงื่อนไขตอนแรกแล้วก็แอบท้อ เหมือนกันนะ Y_Y แต่เรามีเคล็ดลับ บทสรุปง่ายๆ มาฝากเพื่อนๆ กันจ่ะ แนะนำว่าใครยังไม่เวลตันที่ 40 ให้รีบทำเลยน้าาาา เพราะว่ามันใช้ค่า FTG อยู่เยอะทีเดียวจ้า [อาจจะเก็บไว้ทำก่อนที่จะรี FTG รายสัปดาห์ ก่อนวันเสาร์ 8.00 am GMT+7]

     เกริ่นอีกนิด ฉายานี้เป็นฉายาที่จะต้อง "SOLO" ลงดันคนเดียวทั้งหมด ทั้งในโหมด Master และ Abyss และจะได้ครบจะต้องมีเลเวลขั้นต่ำ เวล 39 จ้า ยังไงก็ค่อยๆ เก็บไปเน้อ มาดูหนทางที่จะไม่อ้อมโลก กันจ้า

เตรียมตัวก่อนนะ
     คล้ายฉายาหน้า 5 หรือก่อนหน้านี้หลายๆ ฉายาเลย ที่เราจะต้องทำเควส Abyss กับเหล่า Heraldry Scholar ทั้งที่เมือง Calderock Village และ Saint Heaven ทำแล้วส่งเควสให้เรียบร้อยก่อนนะจ๊ะ
     - Heraldry Scholar Bailey @Calderock Village เคลียรเควส "Lv.23 Into The Abyss I"
     - Heraldry Scholar Stas @Saint Heaven เคลียรเควส "Lv.31 Birth of Abyss I" และ "Lv.39 Spread of Abyss I"

     1. [Insane] เคลียร์ดัน Forest of Death [Abyss] คนเดียวจ้า ดันซอมบี้หลังค่อม ออกจากเมือง Calderock ประตูบน แล้วออกทิศเหนืออีกที ดันขวามือจ้า ดันเดียวกับ Death Basin

     2. [Mantikoreo Conqueror] เคลียร์ดัน Prayer's Retreat [Abyss] คนเดียวเช่นเคย ดันแมนติคอร์เหลือง อยู่ฝั่งตรงข้ามเลย ออกมาแล้วเดินไปทางซ้ายเลยจ้า

     3. [Berserk] ไม่ใช่ Berserker ที่เพื่อนๆ หลายคนเคยได้มาแล้วนะ ฉายานี้จะต้องเคลียร์ดัน Lv.23 Abyss Solo คนเดียวทุกดัน วิธีตรวจสอบให้ กด L > Dungeon > ไปที่แถบ Lv.23 Abyss Dungeon แล้วคลิกไล่ดูแต่ละดัน หาดูด้านขวามือว่ามี Achievement ของดันนั้นๆ ที่เขียนว่า "Clear Abyss Solo" แล้วหรือยัง
          ตรวจสอบดูด้วยจ้า ว่าจำนวนดันนั้น เหมือนในรูปด้านล่างนี้หรือป่าว ลองคลิกแล้วดูข้างๆ ว่ามี Achievement ข้างขวาขึ้นมาด้วยป่าว ถ้าไม่เหมือนแสดงว่ายังไม่ได้ทำ แล้วส่งเควส "Lv.23 Into The Abyss I" กับ Heraldry Scholar Bailey ในขั้นตอนการเตรียมตัว ที่กล่าวไว้ด้านบนจ้า


     4. [Champion] เคลียร์ดัน Lv.31 Abyss Solo คนเดียวทุกดัน วิธีตรวจสอบเหมือนข้อ 3 ด้านบนเลยจ้า อย่าลืมดูจำนวนดัน แล้วคลิกดูว่ามี Achievement ข้างขวาขึ้นมาด้วยนะจ๊ะ ถ้ายังไม่มี Lv.31 นี้จะต้องทำ แล้วส่งเควส "Lv.31 Birth of Abyss I" กับ Heraldry Scholar Stas ในขั้นตอนการเตรียมตัว ที่กล่าวไว้ด้านบนจ้า


     5. [Dances with Gobfrey] เคลียรดัน Church Ruins [Master] คนเดียวจ้า จากเมือง Celderock ประตูล่าง แล้วออกประตูซ้ายอีกที ดันอยู่ด้านขวาจ้า

     6. [Cow Stroller] ออกจากดันข้อ 5 แล้วมาต่อเลย Catacombs Hall [Master] คนเดียว ดันวัวอยู่ติดกันเลย

     7. [Web Trap] จากเมื่อกี้เราออกจากเมือง Celderock ประตูล่าง แล้วออกประตูด้านซ้าย คราวนี้เราไปประตูขวาแทน คุ้นเคยกันดี ดันแมงมุม Dark Tower Magic Institute [Master] คนเดียวโลด

     8. [Free Assault] ออกจากดันแมงมุม ไปดันติดๆ กันเลย Silent Monastery Main Hall [Master] ดันหนูน้ำแข็ง คนเดียวจ๊ะ

     9. [A Lone Wolf] เคลียร์ดัน Lv.39 Abyss Solo คนเดียวทุกดัน วิธีตรวจสอบเหมือนข้อ 3 ด้านบนเลยจ้า อย่าลืมดูจำนวนดัน แล้วคลิกดูว่ามี Achievement ข้างขวาขึ้นมาด้วยนะจ๊ะ ถ้ายังไม่มี Lv.39 นี้จะต้องทำ แล้วส่งเควส "Lv.39 Spread of Abyss I" กับ Heraldry Scholar Stas ในขั้นตอนการเตรียมตัว ที่กล่าวไว้ด้านบนจ้า


     จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก แอบเยอะอยู่นะเนี่ยสำหรับแพทนี้ เพื่อนๆ คนไหนยังมีข้อสงสัย คาใจ ถามมาได้ตลอดเช่นเคยจ้า และถ้าจะนำไปโพสต่อ อย่าลืมให้เครดิตเพจนี้ ด้วยนะจ๊ะ ก่อนจะส่งทีมตามไปดราม่า และจะไปเขียนแบบ Private แทน จุ๊บๆ ♥


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น